Saturday, May 3, 2014

30/4 !!!

Khi bắt đầu theo Đạt (VCĐ) tập tành viết blog , tôi đã may mắn có cơ hội được biết thêm một số bạn mới như : hairachgia, SMV, ganhonam, giaminh, vuhungviet, TTT,... nhiều ,nhiều lắm không kể hết được. -Không có khiếu thi,văn, nhưng biết thưởng thức nên dù bận bịu công việc tôi cũng dành khá nhiều thời giờ cho blog này để hòa chung với những cảm xúc, những tâm tình, có lúc nước mắt như khi đọc những vần thơ viết về MẸ của suongmai, hay các bạn viết về sự mất mát của mình! -Tôi biết các bloggers của blog tiềng Việt hầu hết là người miền Bắc, thì đã sao, tất cả chúng ta là người Việt Nam mà ! -Viết đến đây tôi buồn, nếu sau năm 1954 đứng có cuộc nội chiến,can qua thì không có bao nhiêu triệu người VN nằm xuống oan uổng, đã không phải có cảnh MẸ khóc con, Vợ khóc chồng, Con khóc cha; rồi cứ mỗi lần đến ngày giổ là mổi lần uất nghẹn ! -Càng suy nghỉ lại càng buồn vì thân phận nhược tiểu của nước ta, đã không thể thoát ra khỏi quỉ đạo, móng vuốt,mưu đồ tham lam của các cường quốc cho nên người Việt đã dùng vủ khí của NGA, MỸ để tàn sát lẩn nhau, càng giết nhiều thì càng nhiều chiến công , càng anh hùng !!! thật đáng buồn . Có lúc tôi ước ao , phải chi dân ta có một lảnh đạo như MINH TRỊ THIÊN HOÀNG . -Tôi càng buồn hơn khi nghỉ đến vì chủ nghỉa, lÝ thuyết ngoại lai đã gieo mầm móng vô cùng độc hại hơn cả sự tàn phá của chiến tranh, đó là sự thiển cận, ngu dốt và lòng hận thù giửa nhửng đứa con Việt cùng một dòng máu , cùng một màu da với nhau không biết đến bao giờ mới dứt! Chính chủ nghĩa cộng sản đã biến dân Việt Nam thành kẻ thù đối với nhau, chia rẽ cả dân tộc khắp mọi nơi chứ không chỉ chia hai miền Nam Bắc.

No comments:

Post a Comment